Hoan Nghênh Quý Vị Viếng Thăm Mạng Việt Ngữ Tin Lành!

Nội dung của mạng này chỉ tập trung vào lời dạy của Chúa Trời trong Kinh Thánh. Nếu bạn có ý kiến hoặc câu hỏi thắc mắc, bạn có thể  bấm vào mục “Phản Hồi” (Leave a reply) ở phần cuối của mỗi một bài giảng để gởi “phản hồi” cho tôi. Bạn cũng có thể gởi mail trực tiếp cho tôi:

Liên Lạc: vietngutinlanh@gmail.com;

Bạn cần phải có Adobe Reader để đọc bài PDF, nếu bạn không có Adobe Reader, xin bấm vào link này để download Adobe Reader: http://get.adobe.com/reader/

Nguyện xin Chúa Trời ban phước lành cho bạn!

8 thoughts on “Hoan Nghênh Quý Vị Viếng Thăm Mạng Việt Ngữ Tin Lành!

  1. Hi , bài Neat. Сó một vấn đề cùng với bạn trang ѡeЬ
    trong internet explorer, thể test này? IE vẫn dù sao cũng là Thị trường
    lãnh đạo và a lớn thành phần folks khác sẽ rời ra của
    bạn tuyệt vời văn bản do vấn đề này.

    • chào bạn Rosario, cám ơn comment của bạn. Tôi vừa mới đi xem xét trang web Việt Ngữ Tin Lành qua internet explorer, nó không khác gì trang web trên Google Chrome. Tôi sẽ ráng cải tiến trang web cho càng ngày càng tốt. Cám ơn thật nhiều.

      Châu Huệ Hiền

      • Chuông trình phát thanh của chị còn ở đảo Palau thái bình dương không chị Hiền. Gần 15 năm mới gặp lại chị trên internet, không biết chị còn nhớ thính giả Lưu Minh Hiếu đường Tầm Vu. Thành phố cần Thơ không

      • Chào em Lưu Minh Hiếu, chị còn nhớ em chứ! Hiện giờ chương trình phát thanh của chị không còn ở đảo Palau nữa, chị đã dời về Canada rồi. Hiện giờ em tập trung trên mạng, tại vì ngày nay rất ít người nghe phát thanh. Hơn nữa em đăng bài trên mạng thì các đọc giả muốn lên mạng đọc bài của chị lúc nào cũng được, không bị giới hạn bởi giờ phát thanh. Chị ráng thâu bài giảng vào bài audio, đọc giả muốn đọc bài hay nghe bài cũng được, hoặc là vừa đọc vừa nghe cũng được, và còn có thể tải xuống bài PDF nữa. Dùng phương pháp này thì hữu hiệu còn nhiều. Em có thể lên mạng đọc bài hay nghe bài của chị.
        Nguyện xin Chúa Cha ở trên trời ban phước lành cho em và gia đình em.

        Châu Huệ Hiền

  2. Thính giả Lưu Minh Hiếu rất vui gặp lại chị Hiền. Cũng gần mấy năm trôi qua giờ chị em mình mới có dịp gặp lại nhau trên mạng lưới toàn cầu.
    Những chiếc phong bì, một món quà tinh thần nho nhỏ được gửi từ đảo quốc Palau mà chị gửi tặng em trong đó có cuốn kinh và hai cuộn băng casttset em còn giữ đến ngày hôm nay.
    Em rất mừng trang web của chị vẫn còn hiện diện mang lại món ăn tinh thần cho các thính giả của chị.

    Đã lâu rồi chắc chị cũng đã quên thính giả LƯU MINH HIẾU- rồi huhu.
    Cuối thư chúc chị nhiều sức khỏe.
    Thính giả: LƯU MINH HIẾU
    304/14/3 Tầm Vụ, phường Hưng lợi. Quận Ninh Kiều. Tp Cần Thơ.
    Điện thoại: 84+929594797

  3. 2023 rồi… năm 2005 đã nghe phát thanh trên radio
    … lúc đó con xưng hô là bằng Dì … thời gian trôi nhanh quá … cảm tạ chúa vì con quen biết được Di.
    Tên con ( KSOR WIN ) … Lúc Dì hay gửi bài giảng qua thư tay lắm…
    Con cảm ơn Dì nhiều…
    Chúa ở cùng…
    Lúc đó con 20 tuổi… giờ còn 38 tuổi rồi…

    • Cháu Ksor Win mến, khi dì thấy cái mail sabatks906@gmail.com,dì không biết là ai, rồi dì đọc lá thứ của cháu, dì mới biết là cháu Ksor Win. Dì rất vui mừng nhận được lá mail của cháu. Sau 18 năm cháu vẫn còn liên lạc với dì, dì mừng quá. Hiện giờ cháu có đọc những bài giảng của dì trên mạng không? Dì sắp bắt đầu giảng giải một đề tài mới “Nước Đức Chúa Trời”, cháu có thể đọc bài giảng và nghe bài giảng trên web của dì.

      Bà Mục Sư Châu Huệ Hiền

Phản Hồi

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.